Blackbird Coffee - Nơi của những tâm sự không lời

"Có những góc cà phê Hà Nội sống động mà tĩnh lặng đến thế. Tôi luôn nhìn những quán xá kiểu vậy như nơi tụ họp của những tâm sự không lời. Nơi ấy, mọi suy tư vô định cùng đồng điệu dù không cất thành lời. Mọi tâm hồn mơn man trong sự nuông chiều của hương vị cà phê đắng thoảng, ấp ôm". Đó là những lời mở đầu đầy tâm tư của một con người Hà Nội. Sôi nổi có, tĩnh lặng có, một chút nổi loạn cũng có, nhưng vẫn có thêm một chút chậm lại đủ để người ta cảm nhận cuộc sống. Hãy cùng nhật ký review đồ ăn trải nghiệm Blackbird Coffee, một trong những quán cafe nên đến nhất tại Hà Nội nhé.

63B Lãn Ông
5 Chân Cầm

Đến với một chút cảm nhận của food reviewer _Nymmm sau những ngày tháng cách ly xã hội diễn ra: "Các quán cafe ngày trở lại cũng có phần chậm rãi hơn, bớt ồn ã hơn trước nhiều rồi nhỉ? Tớ có qua Blackbird Lãn Ông, không gian 2 tầng thoáng phù hợp ngồi học bài và làm việc. Có khoảng ban công ngắm phố phường và góc ngồi trước cửa khá xinh xắn. Về đồ uống, ở đây chủ yếu là các loại Espresso - based, Hand Brewed, cafe truyền thống..., giá 25k-65k. T có thử Mocha (55k) và Eggpresso (65k, signature của quán), cảm nhận riêng với t là "dịu dàng"? Bởi phần nền espresso ở đây khá êm; đánh đều để lớp kem trứng bông mịn ôm quyện lại nữa, vị nhẹ nhàng, ngậy thơm đọng lại khá mê. Mn có thể gọi bánh ngọt nhâm nhi cùng nhé, có croissant nhân bơ sữa t không hợp vị lắm."

Blackbird Coffee
Blackbird Coffee

Cũng giống như _Nymmm, một người chuyên reviewe các quán cafe đẹp là Coffeeholic cũng có những chia sẻ về Blackbird sau những ngày cách ly rằng: "Finally được đi cafe rồi làng nước ơiiiiii. Sau bao ngày cách ly thì cuối cùng mình cũng được đi cafe trở lại...
-Black bird đã quá quen thuộc với các bạn rồi nhỉ =))) biết quán đã lâu bây giờ mới đi. Quán có 2 tầng, không gian khá thoáng tuy nhiên mình cảm thấy hơi tối, nếu ngồi làm việc lâu sẽ hơi mỏi mắt. Tầng 1 sẽ phù hợp với đi làm việc học hành, đi nhóm ít người hoặc đi 1 mình. Lên tầng 2 sẽ phù hợp đi nhóm đông người và chỗ ngồi êm ái thoải mái hơn =)))
▪️Hôm nay mình có thử Cappuchino và bạc sỉu, 1 bánh croissant và brownie. Nói chung cafe ở đây không chê vào được, ngon đến giọt cuối cùng, bánh croissant thơm và giòn, không bị ỉu như nhiều chỗ khác, brownie cũng không bị quá khô và mình thích vị socola đắng như nè 💙 Giá khoảng 40-60k nhaaa"

Blackbird Coffee
Blackbird Coffee

Đăng nhận xét

0 Nhận xét