Cháo Sườn Lương Sử C - Điểm dừng chân lý tưởng khu Đống Đa

Tèn ten ten, chúng mình đã quay trở lại rồi đây. Ở nhật ký Review đồ ăn, chuyên mục review các hàng cháo sườn số đầu tiên này, chúng mình cùng tìm hiểu một quán cháo sườn thuộc hàng top tại Hà Nội mà cứ hễ nhắc đến là nó sẽ nằm ngay trong vài lượt đoán đầu tiên của bất kỳ bạn trẻ nào sống tại Hà Nội đó. Hãy cùng chúng mình xem các food reviewer chia sẻ những gì về Cháo Sườn Lương Sử C các cậu nhé.

️Cháo sườn cô Hồng - số 37 ngõ Lương Sử C

💸20-30k/bát tuỳ topping

Theo như anh DUY LONG - Hanoi Food Reviewer có chia sẻ: “Ối huhu lâu lắm không bò ra đây ăn, mà nó vẫn cứ ngonnnn kinh hoàng luôn!!! 😂Cháo vẫn nấu bằng nước xương nước thịt, ngọt thỉu luôn; ăn bát cháo mà toàn phải... nhằn xương thì biết rồi đấy. Thậm chí xương cũng mềm, ai thánh cẩu nhập thì nhai rồn rột luôn nhaaa ☺️ Nhân cháo thì thôi nhé vẫn lồng lộn nhé, vẫn đầy ú ù u, nào là quẩy, thịt băm, sườn sụn, ruốc, trứng cút; trông cái bát cũng khiêm tốn thôi mà nhiều chất vãi chưởng!!! Đã thế lại còn ngập hành tía tô, nó thơm gì đâu 😤 Và, vui nhất là mình rất có duyên với quán này; rất hay ra đúng lúc vét cháy cháo. Cháy cháo ở đây thực sự là chân ái đấy nha!!! 😏 .
Mỗi tội, hành khô ở đây lại không phải hành khô xịn; hơi mất cảm tình đấy
😅 Kiểu, chỉ còn mỗi tí hành khô thôi là bát cháo hoàn hảo luôn rồi, thê mà lại mất điểm vô lí 🙄 .
Nhưng thôi, chấm công tâm thì vẫn cứ phải xếp quán này lên đầu bảng cháo sườn Hà Nội thôi. Cháo ngon đặc sắc, cô Hồng luôn niềm nở, tội gì
🙏🏻 Mỗi tội, quán đông sml 😂 Quán có 2 khung giờ bán: 6h30-9h30 (cô Hoa bán) & 15h-22h (cô Hồng bán). Giá cháo vẫn thân thương, 25-35k/bát
chao suon luong su c
Hình ảnh bát cháo sườn Lương Sử được chia sẻ bởi anh Duy Long


Còn với cô nàng food reviewer xinh đẹp Ngọc Food thì review và chỉ dẫn tường tận về cách tìm đến hàng Cháo Sườn Lương Sử C này như sau: “Quán hơi khó tìm, mọi người đến ngõ thì cứ hỏi người dân xung quanh để được chỉ đường nha. Quán bán 2 ca: 6h30-9h30 và 16h-21h. Một bát cháo đầy đủ có sườn, thịt băm, ruốc, hành khô, trứng cút lộn, trứng cút luộc. Hương vị oki, cháo mịn ngọt thơm, mùa này ăn là hợp nhất nèe.

chao suon luong su
Hình ảnh bát cháo sườn Lương Sử được chia sẻ bởi Ngọc Food


Trang Nhím - Food Reviewer với hơn 104 nghìn follow thì chia sẻ về Cháo Sườn Lương Sử C khi đi ăn cùng Youtuber Ninh Tito rằng: “Nếu khu phố cổ sầm uất nức tiếng vs cháo sườn Huyền Anh, cháo sườn cô Là (ngõ Huyện cũ, nay là Lý Quốc Sư giao Hàng Bông) thì khu Đống Đa cũng tranh nhau nức tiếng với cháo sườn Lương Sử và cháo sườn Trung Tự, Thành Công. Nhưng Lương Sử thì hẳn là độc đáo hơn cả. Trước tiên là quả trứng cút để riêng tự bóc, cháo sườn sụn nhưng đủ cả thịt bằm & ruốc thêm đậm đà. Cơ mà ko thích và thắc mắc cái là tại sao trứng cút không ngâm vào nước lạnh lúc bưng ra cho khách để róc vỏ, vừa dễ bóc vừa đẹp mắt hơn. Để như thế này bóc nó cứ tróc tróc dính dính mất thẩm mỹ ghê, chưa kể sẽ khiến lòng trắng bở hơn. Được cái là cháo ngon, sánh mịn. Chs rất nh bạn chê cháo loãng và lạt vị mà mình ăn thấy vừa miệng và sánh mà. Đi ăn cùng @ninheating kiểm chứng luôn😉 sườn ở đây miếng to, ninh mềm ngọt thịt, nhưng ứ thích cái là ko lọc xương, ăn hơi khó chệu😂 Được cái quẩy siêu ngon, dai mềm và trong cháo có tía tô hành lá rất tốt cho sức khoẻ nhé. Quán này sáng và chiều là 2 cô bán hàng khác nhau nhé.”

chao suon luong su
Hình ảnh bát cháo sườn Lương Sử được chia sẻ bởi Trang Nhím


Đăng nhận xét

0 Nhận xét