Matcha Mango Freeze - Thức uống mới mùa hè 2020 của Starbuck

Ngày hôm nay, 27/4/2020, đọc được dòng trạng thái chia sẻ từ fanpage chính thức của Starbuck Việt Nam: “Bạn đang kiếm tìm những hứng khởi và năng lượng mới cho ngày Thứ Hai đầu tuần? Những thức uống sáng tạo #Teaology mới của mùa Hè đi kèm với các mẫu ly đặc biệt (số lượng giới hạn) là chiêu đãi mà Starbucks ấp ủ mãi đến hôm nay vừa ra mắt.” Wow… Phải nói là quá hấp dẫn, chuyên trang review đã phải phi ngay ra Starbuck để làm một cốc về review cho các bạn.

starbuck
4 thức uống mới tại Starbuck

Starbucks mới cho ra mắt dòng sản phẩm mới chào hè gồm 4 loại thức uống giải khát khác nhau gồm có:
• 𝚃𝚛𝚘𝚙𝚒𝚌𝚊𝚕 𝚃𝚛𝚒𝚙𝚕𝚎 𝙲𝚒𝚝𝚛𝚞𝚜
• 𝙿𝚎𝚊𝚌𝚑 𝙲𝚕𝚘𝚞𝚍 𝚠𝚒𝚝𝚑 𝙹𝚎𝚕𝚕𝚢
• 𝚂𝚊𝚗𝚐𝚛𝚒𝚊 𝙷𝚒𝚋𝚒𝚜𝚌𝚞𝚜 𝙲𝚘𝚕𝚍 𝙱𝚛𝚎𝚠

Theo khẩu vị của mình sau khi thử mango matcha này thấy hương vị bình thường không quá đặc sắc. Nhưng được cái xoài thái vụn trong nước không bị xơ, nhũn. Độ ngọt vừa phải không cần giảm đường mặc dù SB lúc nào pha đồ mình cũng phải kêu giảm ngọt. Bột matcha đọng dưới đáy cốc nên uống nhớ phải quậy lên nếu không sẽ thấy hơi đắng đắng nhé!
Matcha Mango Freeze
Matcha Mango Freeze

Starbucks lần này có chương trình mua 1 trong 4 loại thức uống trên sẽ được tặng 1 cốc tái chế đi cùng (có 4 mẫu cốc khác nhau khách hàng được chọn). Ngoài ra, ống hút cũng được sử dụng loại tự phân huỷ nên cực kì mỏng manh và dễ vỡ. Cơ mà thân thiện với môi trường nên chấp nhận vậy 😚.

Giá 4 loại này đều khác nhau và có giá từ 85.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ nhưng chỉ có 1 size duy nhất như hình. Cốc mango matcha như hình có giá 100.000 VNĐ nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét