Trải nghiệm Trạm Sushi với Ngọc Food và Bachuaviahe

Tản mạn một chút về Trạm Sushi, nhật ký review đồ ăn biết đến Trạm Sushi trong một lần tình cờ lượn lờ ở phố Trấn Vũ. Quán khá nhỏ, chỉ có 1 tầng và 6 bàn (4 bàn ăn to, 2 bàn nhỏ). Trạm Sushi thường khá vắng, đa số mọi người hay mua ship về nhà ăn. Nếu đi ăn ngày cuối tuần hay ngày lễ sẽ phải đặt bàn trước vì những ngày này lại đông đột xuất. Ngày hôm nay, hãy theo chân chúng mình trong chuyên mục review sushi để cùng trải nghiệm một Trạm Sushi vô cùng mới mẻ, khác lạ và đầy đủ tiện nghi hơn rất rất nhiều so với những ngày đầu với chia sẻ của hai Food reviewer nổi tiếng là Ngọc Food và Bachuavihe nhé.

TrạmSushi - số 17 ngõ 19 Trần Quang Diệu
💸150-200k/người

Trải nghiệm cơ sở thứ 2 của Trạm Sushi tại Trần Quang Diệu, Ngọc Food đã chia sẻ rằng: "Chúc mừng @tram_sushi mở cơ sở 2 to đẹp hoành tráng hơn hẳn luôn rồiiii. Nhớ đợt đầu tiên đến ăn tại trạm là chỉ mỗi cái xe đẩy, ngồi vỉa hè cơ mà chất lượng đồ chẳng thua kém gì những hàng quán khác. Đến bây giờ quay lại chất lượng của quán vẫn làm mình bất ngờ, vẫn siêu ngon thật sự luôn đóooo🙆 Quán có 3 tầng ngồi thoải mái, menu có từ các món lẻ đến những combo khổng lồ cho các nhóm đông👍 Đến đây các bác nhớ thử những món sau nha: cuộn rồng, cá hồi teriyaki, cơm cá hồi, cơm lươn, canh rong biển trứng. Cuộn rồng thực chất là bơ và nhân tôm chiên cùng sốt, bơ chín mềm ngậy, nhân tôm chiên giòn tan. Cá hồi teriyaki thì siêu đỉnh, luôn là món yêu thích nhất của mình khi đến đây, cá hồi làm chín tới, không hề bị khô tý nào😌.
Trạm Sushi

Trạm Sushi

Trạm Sushi

Trạm Sushi

Trạm Sushi


Còn Bachuaviahe cũng chia sẻ cảm nhận khi thưởng thức set sushi Mini Rainbow mới tại Trạm Sushi: "Trong hình là khay Valentine (Mini Rainbow), phiên bản cỡ nhỏ của khay Fancy Rainbow nổi nhứt của quán, dành cho 2 người. Mình và đứa bạn đều thuộc dạng ăn khoẻ mà xử xong gần 40 miếng đều cảm thấy ná thở, có khi 3 người ăn kiểu lửng lửng cũng đc luôn ấy :)) Sushi chất lượng, miếng nào miếng nấy cuốn chặt tay, cơm dẻo và mẩy hạt, trộn giấm vị rất vừa. Nhiều loại dã man, cá hồi tươi, cá hồi nướng, lươn nướng, tôm chiên, cuộn bơ... ko thấy loại nào chán hết =)) nghe như PR nhưng mình thấy ngon thực sự ấy. Cá nhân ko am hiểu và biết sushi chuẩn Nhật phải như nào, chỉ biết đây là chỗ ăn hợp miệng và ưng quá xá là ưng thuii 😝"
tram sushi
Trạm Sushi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét